วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ความประทับใจในการเรียนศิลป์ฝรั่งเศสและความประทับใจในโรงเรียนวังไกลกังวล

ความประทับใจในการเรียนศิลป์ฝรั่งเศส

โดยส่วนตัวของดิฉัน ดิฉันคิดว่า แผนกวิชาการเรียนภาษาอังกฤษ-ฝรั่งเศส ของโรงเรียนวังไกลกังวล  ฉันมีความสุขมากที่ได้เรียนศิลป์ฝรั่งเศส  เพราะภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาที่ละเอียด อ่อน  และลึกซึ้ง ภาษฝรั่งเศสเป็นภาษาที่ หลังจากที่ฉันได้เรียนภาษาฝรั่งเศสได้เพียงระยะหนึ่งฉันก็รู้สึกรักและหลงใหลในตัวของภาษา  โดยเฉพาะเมื่อฉันได้เรียนกับเจ้าของภาษา  ฉันประทับใจมากเมื่อได้เรียนกับครูฝรั่งเศส  หลังจากที่ฉันได้เรียนกับครูฝรั่งฉันมีความรู้สึกว่าฉันใช้ภาษาได้แข็งแรงขึ้น  มันทำให้ฉันกล้าที่จะพูดภาษาฝรั่งเศส    และอีกอย่างฉันเป็นคนที่ชอบในเรื่องภาษาอยู่แล้วมันเลยทำให้ฉันมีความตั้งใจที่จะเรียน และรักในภาษาฝรั่งเศส






ความประทับใจในโรงเรียนวังไกลกังวล




ที่ดิฉันเข้ามาเรียนในโรงเรียนวังไกลกังวลเพราะดิฉันเห็นว่าโรงเรียนวังไกลกังวลนี้เป็นโรงเรียนในพระบรมราชูปถัมภ์ และที่โรงเรียนวังไกลกังวลนี้มีการเรียนการสอนที่แตกต่างจากโรงเรียนที่ดิฉันเคยศึกษามานั้นก็คือมีการเรียนการสอนแบบทางไกลผ่านดาวเทียมจึกเป็นเหตุให้ดิฉันอยากที่จะเข้ามาศึกษาในโรงเรียนวังไกลกังวลและหลังจากที่ดิฉันได้เข้ามาศึกษาในโรงเรียนวังไกลกังวลก็ทำให้ดอฉันมีความสุขมากเพราะครูที่นี้สอนดีมาก ดิฉันรักโรงเรียนวังไกลกังวลเปรียบเสมือนบ้านของดิฉันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น